Câu hỏi thường gặp - Sàn gỗ Vinasan

Sàn gỗ VINASAN – Sàn gỗ công nghiệp số 1 Việt Nam

  • Vận chuyển lắp đặt miễn phí cho đơn hàng nội thành Hà Nội.

  • Bảo hành chính hãng 25 năm

  • Tặng xốp lót, chổi lau sàn cao cấp khi mua hàng.

     

Câu hỏi thường gặp

Nhấp vào câu hỏi để có câu trả lời

Làm thế nào để tôi có thể mua sản phẩm của sàn gỗ Vinasan khi tôi ở rất xa?

Sàn gỗ Vinasan có đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp trên toàn quốc nên bạn có thể mua hàng dù bạn ở bất cứ đâu tại Việt Nam.

Chất lượng sàn gỗ Vinasan có như là quảng cáo không?

Sàn gỗ Vinasan cam kết với khách hàng tất cả ảnh về sản phẩm đều là ảnh thật 100 % do chúng tôi tự chụp, chất lượng như những gì chúng tôi mô tả.

Hình thức thanh toán của Sàn gỗ Vinasan như thế nào?

Thanh toán sàn gỗ Vinasan chia làm 2 giao đoan:

  • Đặt cọc trước 30% giá trị đơn hàng.
  •  70% còn lại khi thi công lắp đặt hoàn thiện.

Tôi muốn xem trực tiếp sản phẩm và cần tư vấn thì làm thế nào ?

Anh/Chị có thể điện trược tiếp vào số điện thoại: 0946.596768 hoặc 0466.505.606 nhân viên tư vấn sẽ mang mẫu tới và tư vấn (dịch vụ miễn phí của Vinasan).

Tôi đã từng mua hàng tại Sàn gỗ Vinasan , vậy lần tiếp theo tôi mua Sàn gỗ Vinasan có khuyến mãi gì không?

Có, Sàn gỗ Vinasan luôn lưu lại thông tin khách hàng để có thể thể hậu mãi  cho những khách hàng đã tin tưởng và tiếp tục ủng hộ Vinasan, đó cũng là lời cảm ơn đến những khách hàng thân thiết của Sàn gỗ Vinasan.

Thời gian lắp đặt là bao lâu?

Sau khi nhận được đơn hàng nếu:

  • Anh/Chị ở trong nội thành Hà Nội thời gian nhận hàng là trong ngày
  • Nếu ở ngoại thành Hà Nội thì từ 1-2 ngày.

Điều kiện bảo hành của sàn gỗ Vinasan như thế nào?

Các trường hợp bảo hành trong thời hạn bảo hành như sau:

  • Hư hỏng do lỗi sản xuất: các lỗi phải rõ ràng phần lỗi của bề mặt phải có diện tích lớn hơn 1 cm2.
  • Độ cong vênh nứt vỡ bề mặt phải được nhìn bằng mắt thường.
  • Trong quá trình sử dụng sàn gỗ đổi màu hay bay màu sẽ được thay miễn phí.

Không bảo hành trong trường hợp:

  • Không bảo hành sàn gỗ bị nước ( nguyên nhân chủ quan), bị mối mọt, không bảo hành do thiên tai, nhà sụt lún, hỏa hoạn và sử dụng hao mòn.
  • Phiếu bảo hành bị rách nát hoặc không có phiếu bảo hành.
  • Không bảo hành khi sử dụng không đúng cách hoặc bên thứ 3 gây ra.

Chat với Chúng tôi